บริษัท พี เอ พี เอ็นเนอร์ยี่เซฟเซ็นเตอร์ จำกัด

ตั้งอยู่ที่ 38/583 หมู่ 9 ถนนติวานนท์ ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัด นนทบุรี 11120 เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่ การออกแบบ ติดตั้ง ดูแลรักษา ระบบไฟฟ้า และระบบ ปรับอากาศ อาคารสำนักงาน โรงงาน และที่พักอาศัย กลุ่มลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจ เช่น เครือธนาคารกสิกรไทย ไมเนอร์ฟู๊ดส์ เอสแอนด์พี ซีเมนต์ไทย ธนาคารนครหลวงไทย

ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ แบบประตูเซเว่น

เป็นรุ่นมาตรฐาน ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่ต้องการติดตั้งติดตั้งประตูบานเลื่อนอัตโนมัติ เพราะสามารถรองรับความยาว ได้ถึง 6 เมตร ไม่ว่าท่านจะใช้แบบบานคู่-บานเดี่ยว ท่านก็สามารถใช้ นอกจากนั้นแล้วท่านยังสามารถเลือกสีให้เข้ากับพื้นที่หน้างานของท่าน หรือ สอดคล้องกับสีของตัวอาคารของท่านได้ด้วย หากท่านใช้ประตูบานเลื่อนอัตโนมัติใช้นี้แล้ว นั้นท่านมั่นใจในคุณภาพได้เลย ว่าท่านจะเดินเข้าออกประตูอัตโนมัติได้อย่างปลอดภัย ประตูไม่หนีบอย่างแน่นอนเพราะมันมาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมกันหนีบ คนเดินเข้าออก

    นอกจากนั้นแล้วประตูบานเลื่อนอัตโนมัติชนิดนี้ ยังช่วยท่านขจัดความกังวลใจเรื่องประตูไม่ยอมเปิดได้อย่างแน่นอน  ท่านสามารถเห็นได้เวลาเดินไปเซเว่นแล้วประตูไม่ยอมเปิดนั่น อาจจะเป็นเพราะการตั้งองศาของเซ็นเซอร์ที่ผิด และตัวเซ็นเซอร์ของประตูบานเลื่อนอัตโนมัติไม่ได้มาตรฐาน หรือคุณภาพต่ำ สำหรับเซ็นเซอร์ของเรา สามารถจับระยะได้ไกลถึง 3 เมตร แต่ไม่ต้องกังวลไป ว่ามันไกลเกินไปหรือไม่ เพราะว่า มันสามารถปรับระยะให้เข้ากับพื้นที่ใช้งานของท่านได้ 

นอกจากประตูของเราจะรองรับบานเลื่อนประตูได้หลากหลายรูปแบบแล้วเรายังสามารถต่อพวงกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้อีกอย่างมากมาย โดยมีอุปกรณ์ที่เราเตรียมไว้ให้ท่านเลือกได้ดังต่อไปนี้

  • รีโมทประตู(Remote Control)
  • เครื่องอ่านบัตร RFID (RFID Card reader)
  • สวิตซ์ประตูอัตโนมัติ(Push Button)
  • ระบบเตือนประตูอัตโนมัติ (Fire Alarm)

 

ผลงานการติดตั้งประตูอัตโนมัติที่บริษัทพีเอพีฯ